เลียม กล่าว ซาวาส ชิงดำ ซุปเปอร์เล็กศึก ONE มวยไทยเวิลด์กรังด์ปรีซ์

ซุปเปอร์เล็ก ไม่เคยหวั่น ลั่นน็อค วอลเตอร์
เลียม แฮร์ริสัน นักมวยชื่อดังจอมฝีมือเมืองผู้ดี ทำนายผลล่วงหน้ารายการแข่งขัน มวยไทย วัน เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวท 61.2 กก. ออกหน้าออกตาเชียร์ ไมเคิล ซาวาส เถลิงสู่รอบชิงดำเจอ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

          เลียม แฮร์ริสัน ผู้เข้าท้าชิงรายต่อไปของเจ้าพ่อมวยไทย รุ่นแบนตั้มเวท น้องโอ๋ไก่ ย่างห้าดาว ถือเป็นแฟนตัวยงที่ติดตามทัวร์นาเมนต์มวยไทยครั้งใหญ่แห่งปี โดยมีซองนักกีฬาซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ ที่เขาเชื่อว่าจะได้เป็นคู่ชิงเข็มขัดแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์

          คนแรกที่เลียมถึงกับเอ่ยปากว่ารู้สึกถูกชะตากับฟอร์มแกร่งและหัวใจเด็ดเดี่ยวนักสู้ของเขา ซาวาส ไมเคิล ที่ต่อยโชว์ฟอร์มเก่งโหดเอาชนะ อาร์เมียร์ นาซิรี ในรอบแข่งขันรอบแรก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาเชื่อว่า รักษาหวัดจอมเก๋า ซาวาส  จะสามารถคว่ำคู่แข่งดีกลางปีโลกอย่าง  The Iron Man  รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้ในรอบชนะเลิศที่กำลังจะเกิดขึ้นในศึก ONE 161 เดือนสิงหาคมนี้

เลียม กล่าว ซาวาส ชิงดำ ซุปเปอร์เล็กศึก ONE มวยไทยเวิลด์กรังด์ปรีซ์

          ซาวาส เก่งกาจยอดเยี่ยมมาก เขามุ่งมั่นพัฒนาฝีมือให้เก่งยิ่งขึ้นกว่าเก่า เขาคือจอมเก๋าวายร้ายตัวจริงในสังเวียน ความคิดของเขาไอ้คิวยอดเยี่ยม ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเขาคือเลือดของเพชฌฆาตตัวฉกาจ ผู้ตั้งตารอ เขาสู้กับ  ดิไอร่อนแมน  รถถัง เพราะถ้าจะมีชาวต่างชาติคนใดคนหนึ่งที่จะสามารถเอาชนะรถถังได้ ในพิกัดน้ำหนักนี้ ก็คงจะเป็น ซาวาส

          นอกจากเขาจะเทใจให้กับ ซาวาส แล้ว เขายังเห็นตัวเต็งฝีมือเก่งฉกาจแพรวพราววิบวับ ตั้งโคตรมวยอีกคนนั่นก็คือ ซุปเปอร์ เล็กเกียรติหมู่ 9  ระดับมวยแนวหน้าจอมเก๋าของประเทศไทยอีกคนหนึ่ง ซึ่งตัวของเลียม เอง ก็กดสมัครเป็นแฟนคลับของมวยเก่าฝีมือจอมเตะมานานแล้ว และเชื่อว่าซุปเปอเล็ก จะสามารถคว่ำคู่แข่ง ชาวแซมบ้า วอลเตอร์ กอนซาลเวส เข้าสู่รอบชิงได้เช่นกันอีกด้วย

          ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9  เป็นอีกหนึ่งนักมวยไทย ที่ผมชื่นชอบมานานแล้วและชอบที่สุดด้วย ผมไม่รู้ว่าจะมีใครล้มเขาได้ในทัวร์นาเมนต์นี้ไหม เขาเป็นจอมเตะฝีมือจอมทำลายล้างคนหนึ่งที่น่ากลัวอีกด้วย แล้วผมคิดว่า เขาก็ทำได้ไม่เลวเลยเมื่อตอนที่ต่อยกับ (ทาอิกิ) ผมว่า ซุปเปอร์เล็กต้อง เถลิงลอยลำ เข้ารอบชิงอย่างสบายอย่างแน่นอนแบบไม่ต้องสงสัยเลยครับ

ติดตาม :: ข่าวมวย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com