แรชฟอเจ็บหนักจากเกมล่าสุด ทำให้หลุดโผช่วยทีมชาติในศึกยูโร 2024

ดาวยิงปีศาจแดงเจ็บหนักในเกมล่าสุด ทำให้หลุดโผรายชื่อตัวจริงทีมชาติอังกฤษในศึกยูโรป้ารอบคัดเลือก ที่จะพบกับทีมชาติอิตาลีและทีมชาติยูเครน

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงปีศาจแดงเจ็บหนักในเกมล่าสุด ทำให้ต้องถอนจากทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่จะถึง ทำให้แกเร็ท เซาท์เกต ต้องเฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษต้องมองหาทางเลือกใหม่ในแดนหน้า

ดาวยิงปีศาจแดงวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บในศึกเอฟเอคัพที่พบกับ ฟูแล่ม จากการประทะกันช่วงท้ายเกมกับ ทิม รีม และ เคนนี เตเต้ ในช่วงที่ มิโตรวิช ยิงประตูให้ฟูแล่ม ทำให้แรชฟอร์ดต้องเปลี่ยนตัวในช่วงนาทีที่ 83 จบเกมเป็นทางด้าน แมน ฯยูไนเต็ดเป็นฝ่ายชนะไปด้วยคะแนน 3 -1

นอกจาก แรชฟอร์ดที่จะต้องการเป็นตัวหลักของทีมสิงโตคำรามที่ต้องเสียไป ก็ยังมีด้านกองกลางจากสิงค์บลู เมสัน เมาท์ และ นิค โป๊ป มือกาวจากนิวคาสเซิล ที่ต้องถอนตัวจากอาการบาดเจ็บด้วยเช่นกัน โดนทีมชาติอังกฤษได้เรียกตัว เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ผู้รักษาประตูจากฮ็อตสเปอร์ มาแทนได้ ส่วนกองหน้าและกลางที่ได้เสียไปยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่าจะได้ใครมาแทน ในเกมแรกของทีมชาติอังกฤษ ใน ศึกยูโร 2024 จะได้เล่นในกลุ่มซี พบกับ ทีมชาติอิตาลี ในคืนวันที่ 23 มีนาคม 2566

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจสส์ สเปนเซอร์