แจ๊ส เปิดตัวโค้ชคนใหม่ อายุน้อยที่สุดใน เอ็นบีเอ

แจ๊ส เปิดตัวโค้ชใหม่ อายุน้อยสุดใน เอ็นบีเอ ยูทาห์ แจ๊ส ได้แต้งตั้ง วิล ฮาร์ดี เป็นโค้ชของทีม ในวัย 34 ปี ซึ่งเขาเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชของบอสตัน เขาพร้อมที่จะเริ่มต้นกระบวนการสร้างใหม่โดยมีโดโนแวน มิทเชล การ์ดของออลสตาร์เป็นเสาหลัก

วิล-ฮาร์ดี
ยูทาห์ แจ๊ส ได้ทำการเปิดเป็นตัว วิล ฮาร์ดี ในฐานะโค้ชคนใหม่ของทีมที่อายุน้อยที่ในเอ็นบีเอ

    ยูทาห์ แจ๊ส ได้แต่งตั้ง วิล ฮาร์ดี เป็นโค้ชของทีม ในวัย 34 ปี ซึ่งเขาเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชของ บอสตัน เขาพร้อมที่จะเริ่มต้นกระบวนการสร้างใหม่โดยมี โดโนแวน มิทเชล การ์ดของออลสตาร์เป็นเสาหลัก การเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นเมื่อ Quin Snyder ก้าวลงจากตำแหน่งในเดือนมิถุนายนหลังจากผ่านไป 8 ฤดูกาล ตามด้วยการที่เขาขายผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีของ NBA อย่าง Rudy Gobert และ Royce O’Neale ไป และนำ Malik Beasley, Jarred Vanderbilt และ Patrick Beverly เข้ามา ทีมงานยังได้รวบรวมการเลือกดราฟท์รอบแรกของ NBA เพื่อใช้เป็นส่วนหน่วงในกระบวนการการสร้างทีใหม่

    ฮาร์ดี ได้เอาชนะโค้ช NBA รุ่นเก๋า Frank Vogel และ Terry Stotts ในระหว่างการสัมภาษ์ โดยปรัชญาการฝึกสอนของ Hardy ชนะ Ainge และ Zanik ในระหว่างกระบวนการสัมภาษณ์ Ainge กล่าวว่าพวกเขาทำให้เขาผ่านการฝึกฝนเพื่อเรียนรู้แนวทางของเขาในทุกสิ่งตั้งแต่การสอดแนม รายงาน ไปจนถึงแผนการพัฒนาผู้เล่นระบวนการที่กว้างขวางซึ่งรวมถึงการสัมภาษณ์ขั้นสุดท้ายกับเจ้าของทีมอย่าง Ryan Smith และเจ้าของกลุ่มทุนอย่าง Dwyane Wade ดูเหมือนว่าหลังจากผ่านไปสองสามขั้นตอนที่เราผ่านไปแล้ว วิล ฮาร์ดี้ คือผู้ชายของเราและเราไม่สามารถตื่นเต้นมากไปกว่านี้แล้ว” Ainge กล่าว

วิล

    “เราจำเป็นต้องปรับโครงสร้างใหม่เล็กน้อย ฝึกฝนได้ 30 นาที กลางฤดูกาลอาจเป็นเรื่องยาก กำหนดการเหนื่อยมาก … แต่ฉันคิดว่าเพื่อสร้างนิสัยและรู้ว่าสิ่งที่ทำถูกต้องรู้สึกอย่างไร คุณต้องทำมันให้เต็มที่” ฮาร์ดีกล่าว

    Hardy มีประสบการณ์การฝึกสอนกับผู้เล่นเพียงไม่กี่คนในบัญชีรายชื่อแจ๊สในปัจจุบัน เขาเป็นผู้ช่วยในทีมของ Gregg Popovich เมื่อ Rudy Gay เล่นกับ สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2017 ถึง 2021 และช่วยทีม USA ซึ่ง Mitchell เล่นในระหว่างการแข่งขันบาสเก็ตบอลโลกปี 2019

    ฮาร์ดี รู้ดีว่าเขาต้องการนำทีมกลับมาสู่เส้นทางเดิมหลังจากปัญหาทางเคมีทำให้ ยูทาห์ คลี่คลายเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว “ความแข็งแกร่ง การเสียสละ และความหลงใหลเป็นสามสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน” Hardy กล่าว “ฉันต้องการให้กลุ่มของเรามีความสามารถในการแข่งขันสูงและสามารถจัดการกับความทุกข์ยากได้ ฉันต้องการให้ทุกคนตระหนักว่าสิ่งนี้ใหญ่กว่าพวกเขาทีละคน ทุกคนจะต้องออกจากเขตสบายของพวกเขาเล็กน้อยในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า”

    Hardy รู้จักการทำงานภายในของ Utah Jazz ก่อนที่จะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันที่อายุน้อยที่สุดในลีกแน่นอนว่ามันเกิดขึ้นในปี 2009 และเขาเป็นแค่เด็กฝึกงานก่อนปีสุดท้ายที่วิทยาลัยวิลเลียมส์ เขาใช้เวลาแปดสัปดาห์ในแผนกปฏิบัติการธุรกิจ ใช้เวลาช่วงเช้ากับ แจ๊ส ช่วงบ่ายช่วยซอลท์เลคบีส์ บริษัทในเครือ Triple A ของ ลอสแองเจลิสแองเจิลส์  และตอนเย็นที่ยิมการฟื้นฟูจากการผ่าตัดสะโพก งานแรกที่ได้รับมอบหมายของ Hardy คือการพาทัวร์ Vivint Arena ซึ่งเป็นอาคารที่เขาไม่เคยเข้าไปมาก่อนฝึกงาน นั่นไม่ได้รั้งเขาไว้ และความสามารถของเขาในการปรับตัวได้ทันที่มาเป็นโค้ชให้กับทาง ยูทาห์ แจ๊ส

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com