Lillard ตกลงขยายเวลาสูงสุด 2 ปีกับ Trail Blazers

Lillard
Lillard ตกลงขยายเวลาสูงสุด 2 ปีกับ Trail Blazers พอยต์การ์ดออล-สตาร์แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเขาที่มีต่อพอร์ตแลนด์โดยเพิ่มเวลาอีกหลายปีในข้อตกลงปัจจุบันของเขา

    วันเสาร์ ที่ 9 กรกฎาคม 2565 สื่อข่าวจาก ลาสเวกัส ได้รายงานว่า Damian Lillard และ Portland Trail Blazers ได้ตกลงกันในการขยายเวลาสองปี 122 ล้านดอลลาร์ซึ่งทำให้ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกอยู่ภายใต้สัญญาตลอดฤดูกาล 2026-27 ลิลลาร์ด จะทำเงินได้ประมาณ 59 ล้านดอลลาร์ในปี 2568-2569 จากนั้นประมาณ 63 ล้านดอลลาร์ในปีหน้า

    บุคคลพูดเกี่ยวกับ The Associated Press เกี่ยวกับเงื่อนไขของการไม่เปิดเผยชื่อเมื่อวันเสาร์ตามเวลาประเทศไทยเนื่อจากยังไม่มีการประกาศขยากเวลาที่แน่ชัดว่าเขาจะทำเงินได้ประมาณ 137 ล้านดอลลาร์ในสามฤดูกาลข้างหน้า ก่อนที่การขยายเวลาจะเริ่มขึ้น

    Lillard เป็น All-Star หกสมัยที่ใช้เวลาทั้ง 10 ฤดูกาล NBA ของเขาในพอร์ตแลนด์ เขาถูกจำกัดให้ลงเล่นเพียง 29 เกมในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่แกนกลางลำตัวซึ่งจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด และบอกกับ ESPN ในการให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์เมื่อต้นวันเสาร์ตามเวลาประเทศไทยว่าการหยุดงาน ในขณะที่น่าผิดหวัง น่าจะช่วยเขาได้ในระยะยาว

Damian

    “ร่างกายของฉันแข็งแรงกว่าเมื่อก่อนในบางพื้นที่” ลิลลาร์ดกล่าวขณะดูเกมที่ NBA Summer League ในลาสเวกัส ลิลลาร์ด ซึ่งมีอายุครบ 32 ปีในวันที่ 15 กรกฎาคม ยังกล่าวว่าการพักสมองนั้นมีประโยชน์ ควบคู่ไปกับการพักผ่อนทางร่างกาย

    เขามีคะแนนเฉลี่ย 24.6 คะแนนในอาชีพของเขา เป็นผู้เล่น All-NBA หกสมัย และได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้เล่น 75 อันดับแรกของลีกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 75 ปีของ NBA ในฤดูกาลที่ผ่านมานี้

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com