OFFICIAL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว สยาม แยปป์ จาก โปลิศ เทโร
OFFICIAL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว สยาม แยปป์ จาก โปลิศ เทโร

OFFICIAL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว สยาม แยปป์ จาก โปลิศ เทโร หลังจากที่ทีมท็อปของประเทศไทยกำลังขาดแนวรุกในตำแหน่งปีก จากการไปของ สุภโชค และ ศุภณัฏฐ์ ตำแหน่งนี้ก็ยังไม่มีใครมาแทนจนต้องไปดึงตัวมาจาก โปลิศ เทโร

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกไทยลีก 1 ได้ทำการเปิดตัว สยาม แยปป์ แนวรุกดาวรุ่งมาจาก โปลิศ เทโร เอฟซี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้บรรลุข้อตกลงมาแล้วสักระยะนึงก่อนที่จะมีการเปิดตัวล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567 นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ สยาม แยปป์ โชว์ฟอร์มได้ดีกับ โปลิศ เทโร ทำให้ทีมใหญ่สนใจในตัวเขาเป็นอย่างมากประกอบกับสถานะทางการเงินของทีมก็ไม่ดีนักจึงทำให้ต้องปล่อยตัวเขาไปในที่สุด

ปีกวัย 19 ปี เป็นลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ที่กำเนิดและเติบโตที่ ภูเก็ต และได้ไปฝึกซ้อมกับอคาเดมี่ใหญ่ๆในยุโรปไม่ว่าจะเป็น ครูไซโร และ สปอร์ติง ลิสบอน ในช่วงที่ยังเป็นเยาวชนเนื่องด้วยกฏของฟีฟ่าที่ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถเซ็นสัญญากับทีมในยุโรปได้ ณ เวลานั้นสุดท้ายได้มีโอกาสที่ได้เข้าโครงการคัดตัวของ บาเยิร์น มิวนิค รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นานกว่า 2 ปี จนไปเข้าตาของ โปลิศ เทโร ดึงตัวมาในฤดูกาล 2021/22 ก่อนที่ล่าสุดจะถูกดึงตัวมาร่วมทัพ “ปราสาทสสายฟ้า” ในที่สุดและจะสวมเสื้อเบอร์ 22 ลงทำการแข่งขันในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2023/2024