เรื่องเศร้าวงการมวย ยื้อสุดกำลัง ปานเพชร ครอบครัวถอดเครื่องช่วยหายใจ

เรื่องเศร้าวงการมวย ยื้อสุดกำลัง ปานเพชร ครอบครัวถอดเครื่องช่วยหายใจ

ข่าวเศร้าวงการมวย ปล่อยปานเพชรไปอย่างสงบ หลังโดนน็อคเลือดคั่งสมองตาย 18  กรกฎาคม  65  เฟสบุ๊ค  ช่อง 44 เชฟบุญธรรม โพสต์ข้อความแจ้งข่าว การจากไป ของปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ยอมปล่อยปานเพชรไปอย่างสงบถอดเครื่องช่วยหายใจ

หลังจากแพทย์ยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ ดูอาการผ่านไปถึง 3 วัน ปานเพชรผดุง ชัยมวยไทยยิม อาการไม่ดีขึ้น สมองตาย ความดันต่ำ สมองบวมมาก จึงจากไปอย่างสงบ จากการชกแพ้น็อคมวยฝรั่งเศส แอนโธนี ทีเอฟมวยไทย จนล้มหัวกระแทกพื้นหมดสติ ก่อนกรรมการตัวกลางจะยุติการชก แข่งขันมวยไทย ไฟต์เตอร์ เอ็กซ์ ที่เวทีสนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนทำให้สมองตาย ไม่มีการตอบสนองนอนแน่นิ่งหมดสติ แต่ยังหายใจอยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจเพื่อชีวิตไปวันๆเพียงเท่านั้น

เรื่องเศร้าวงการมวย ยื้อสุดกำลัง ปานเพชร ครอบครัวถอดเครื่องช่วยหายใจ
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม ทางครอบครัวได้ปรึกษาแพทย์ที่ดูแลอาการอยู่ ก่อนทางครอบครัวของปานเพชรจะตัดสินใจเซ็นยินยอมให้หมอหยุดรับการรักษาเพื่อให้ปานเพชรจากไปอย่างสงบไม่ทรมาน

ทางด้านโปรโมเตอร์ศึกมวยไทย ไฟต์เตอร์ X ฐากูร ผ่องสุภา เผยว่า ต้นเสียใจกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างมาก แม้ว่าทีมงานผู้จัดจะพยายามดูแลอย่างเต็มที่เพื่อที่จะดำเนินการช่วยเหลือครอบครัวของปานเพชรอีกต่อไป

ติดตาม :: ข่าวมวยไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com