ฤทธิ์เทวดา-เสมาเพชร การันตีคู่ เมืองไทย เข้าวินแน่อน

ฤทธิ์เทวดา-เสมาเพชร ออกมาชี้ชัดความเป็นไปได้ถึงคู่ เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ปะทะกับ วลาดิเมียร์ คุชมิน ว่าใครที่จะเป็นฝ่ายเข้ารอบ ในศึก ONE159 ไรเนียร์ vs วิตาลี ที่ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ ที่ 22 ก.ค. นี้

ฤทธิ์เทวดา-เสมาเพชร

โดย ฤทธิ์เทวดา มองว่านักมวยทั้งสองฝ่ายมีสไตร์ใกล้เคียงกัน แต่ถ้าว่าความหนักหน่วงของอาวุธ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เมืองไทย สามารถเอาตัวรอดและชนะมาได้อย่างแน่นอน

ส่วน ซ้ายฟ้าผ่า เสมาเพชร แฟร์เท็ก ก็มองไปในทางมุมเดียวกัน คาดว่า ไอ้ผีดิบ เมืองไทย และ วลาดิเมียร์ ต่างเป็นมวยเดิน ที่ถนักเกมรุก บุกคู่แข่งมากกว่า แต่ก็ให้ใจ เชียร์ เมืองไทย เพื่อนร่วมชาตื ว่ายังไงก็ต้องชนะ เพราะมีโอกาศสูงมาก

ฤทธิ์เทวดา-เสมาเพชร
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

เมืองไทย จะเป็นนักมวยที่บู้แบบมีสไตร์ ดุดัน โหดเหี้ยม เข้าประชิดวงใน สับศอกแรงๆและมีเข่าแหลมๆ ชอบแลกหมัดต่อหมัด ทีต่อทีและ ชวนทะเลาะไม่เลิก และกลับมาครั้งนี้ คาดว่าต้อง เพิ่มระบบป้องกันที่แข็งแกร่งไม่หละหลวม และ เขามีโอกาศที่จะชนะสูงมาก ถ้าไม่โดนน็อคซะก่อน ส่วนคู่ต่อกอนกับเมืองไทย วลาดิเมียร์ เท่าที่ผมดูเขา เป็นนักมวยต่างชาติ บู้บ้าเลือด ออกอาวุธหนักหน่วง ครบเครื่องพอตัวเลย ถือว่า ผ่านไทยจะผ่านไปได้ง่ายๆเลยทีเดียว

แฟนๆชาวไทยทั่วโลก สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศุก one159: ได้ในวัน ศุกร์ที่ 22 ก.ค.65ผ่านทาง watc.onefc.com แอปมือถือ ยูทูบ ONE Championship ONE Super App AIS Play คู่แรกเริ่มเวลา 17.00 น. และ ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21.30 น.

ติดตาม :: ข่าวมวยไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com