Daytrade Gaming สุดร้อนแรง การีนตีเข้ารอบ Grand Finals

Daytrade Gaming สุดร้อนแรง โชว์ฟอร์มสมกับเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเก็บแต้มกระจายในรายการ PUBG Global Championship 2022 การันตีการเข้ารอบ Grand Finals ไปรอ

กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือดสำหรับ PUBG Global Championship หรือ PGC2022 ในประเทศดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจากหลากหลายทั่วโลกเข้าร่วมทั้งสิ้น 32 ทีม จะถูกแบ่งให้กับ 4 ภูมิภาคตามรายละเอียดดังนี้ ASIA 12 ใบ EUROPE  8 ใบ AMERICAS  6 ใบ  และ APAC ที่ประเทศไทยอยู่อีก 6 ใบ

โดยตัวแทนจากประเทศไทยได้สิทธิ์เข้าร่วมทั้งสิ้น 3 ทีมได้แก่ Buriram United Esports , Daytrade Gaming , Theerathon Five และด้าน Daytrade Gaming เป็นทีมจากประเทศไทยที่กำลังโชว์ฟอร์มบนเวทีระดับโลกได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถเก็บไก่ได้ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มแข่ง และยังคงเดินหน้าเก็บคะแนนต่อไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

แม้ว่าในการแข่งวันต่อมาจะไม่สามารถเก็บไก่ได้ก็ตาม แต่แต้มที่สั่งสมมาก็มีไม่น้อยหลังจากที่เก็บแต้มได้จากการไล่ฆ่าทีมอื่น จนทำให้อันดับกระโดดขึ้นมารั้งอยู่ที่ 4 ของตารางการแข่งขัน และยังเป็นการการันตีอีกด้วยว่าทีม Daytrade จะได้เข้าไปเล่นในรอบ Grand Finals หรือ การันตี TOP 16 ทีมของโลก

ร่วมส่งแรงเชียร์ Buriram United Esports ลุ้นเข้าในรอบของ Losers Bracket 2 และ Theerathon Five ต้องลงไปลุ้นในการเล่นรอบ GRAND SURVIVAL  โดยจะมีการแข่งขั้นตั้งแต่วันที่ 1 – 20 พฤศจิกายน 2022

ติดตาม :: ข่าวอีสปอร์ต
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: โกนาเต้ปราการหลังตัวเก่ง          
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com