KFC x Talon ทีมฟอร์มร้อนแรง ขึ้นครองจ่าฝูงกลุ่ม A

KFC x Talon ทีมฟอร์มร้อนแรง เป็นหนึ่งในตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งขันรายการ APL 2022 Vietnam รอบ Group Stage ที่จะจัดขึ้น ณ นครโฮจิมินห์

ในการแข่งขันรายการ APL2022 Vietnam รอบ Group Stage ที่จะจัดขึ้น ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ทีม KFC x Talon อยู่ร่วม Group A มีทั้งสิ้น 3 ทีมได้แก่

  • KFC x Talon ( ไทย ) 
  • Bikertopia Esports ( ไต้หวัน )
  • Box Gaming ( เวียดนาม )

โดยในการลงสนามวันแรกทีม KFC x Talon มีโปรแกรมลงแข่งกับทีม Bikertopia Esports ซึ่งการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด และต้องแข่งกันนานถึง 5 เกม ก่อนที่เกมสุดท้ายทีม Talon จะเป็นฝ่ายเอาชนะอย่างหวุดหวิดไปได้ในที่สุด หลังจากที่ยื้อกันอยู่นาน 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ในการแข่งขันของวันที่ 2 ทีม KFC x Talon มีคิวลงแข่งกับทีม BOX Gaming ซึ่งในเกมนี้ทีม Talon ทำผลงานออกมาได้ค่อนข้างดี และเป็นฝ่ายกุมเอาชัยชนะคู่แข่งไปได้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยสกอร์ 3-1เกม ทำให้เก็บชัยชนะ 2 เกมติดขึ้นมาเป้นผู้นำของกลุ่ม A 

ส่วนด้านทีม BOX Gaming ที่ลงแข่งมาแล้ว 2 เกม ยังไม่มีแต้ม หลังจากที่แพ้รวดทั้ง 2 เกม โดยในเกมถัดไปของทีม KFC x Talon มีโปรแกรมจะลงกับกับทีม Bikertopia Esports ซึ่งหากทีม Talon สามารถเอาชนะในเกมนี้ได้ จะได้ตั๋วเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟทันที แฟน ๆ ชาวไทยอย่าลืมติดตามชม และให้กำลังใจทีม Talon กันด้วยนะครับ

ติดตาม :: ข่าวอีสปอร์ต
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: อดีตแข้งคนแรกของทีม 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com