บาร์เซโลน่าต้องการดึงตัวลิโอเนล เมสซี กลับถิ่นเก่า

ลิโอเนล เมสซี

บาร์เซโลน่าต้องการดึงตัวลิโอเนล เมสซี กลับถิ่นเก่า บาร์ซ่ากำลังเพิ่มความพยายามในการยื่นข้อเสนอสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพูดคุยกับ ลาลีกา เกี่ยวกับการสร้างความยืดหยุ่นที่มากขึ้นในอัตราส่วน Financial Fair Play

สัญญาของ ลิโอเนล เมสซี แชมป์ฟุตบอลโลกจะหมดลงกับเปแอสเชในซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่ากำลังเจรจากับลาลีกาเกี่ยวกับวงเงินใช้จ่ายสำหรับฤดูกาลหน้า สโมสรถูกลีกตั้งข้อหาละเมิดลิมิตผู้เล่นสามคนระหว่างฤดูกาล 2021-22 อย่างไรก็ตาม สโมสรกำลังทำงานอย่างหนักด้วยความตั้งใจนั้น และพวกเขารู้สึกไม่สบายใจกับการเจรจาสัญญาของ เมสซี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ขาดความคืบหน้าเมื่อเร็วๆ นี้

มีการยื่นข้อเสนอให้แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าเล่นให้กับ อัล ฮิลาล ทีมจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่ามีมูลค่า 400 ล้านปอนด์เป็นเวลาเพียงหนึ่งปี ไม่มีสโมสรอื่นใดในโลกที่สามารถเข้าใกล้ข้อเสนอดังกล่าวได้ นั่นคือความมุ่งมั่นของฟุตบอลซาอุดิอาระเบียที่จะให้คริสเตียโน โรนัลโด และลิโอเนล เมสซี เล่นด้วยกันในลีกของพวกเขาเป็นเวลาสักหนึ่งฤดูกาล 

ปารีสแซ็งแฌร์แม็ง หรือ บาร์เซโลน่า จะไม่ปล่อยให้ตัวเองเสียสมาธิในความพยายามของตัวเองเพื่อคว้าตัวเมสซี่ ปารีสแซ็งแฌร์แม็ง ยังคงต้องการให้กองหน้ารายนี้อยู่ต่อ และลำดับความสำคัญของผู้เล่นก็ยังเหมือนเดิม เนื่องจากทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะดำเนินการต่ออายุในช่วงฟุตบอลโลกที่กาตาร์ อย่างไรก็ตาม โอกาสที่เขาจะไปที่อื่นเพิ่มขึ้น

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: Tundra Esports สุดเซ็ง