มันแน่นอน เสกสรร ปะทะ นาธาน ศึก ONE ลุมพินี

มันแน่นอน เสกสรร ปะทะ นาธาน ศึก ONE ลุมพินี

ไม่ยอมให้แฟนมวยทุกท่าน คิดถึงนานกลับสู่เวที ONE ลุมพินี เป็นรอบที่ 4 เสกสรร ปะทะ นาธาน เบนดอน นักมวยจอมบู๋จากประเทศ อังกฤษ

ก้าวข้ามระดับความมันขึ้นมาอีกระดับหนึ่งอย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับ ศึก ONE ลุมพินี 22  ที่ผ่านมาได้เเจ้งโปรเเกรมการเเข่งขันออกมาได้ 4 คู่แต่มีการอัดเพิ่มความมันในคู่ที่ 5 ประกบเอาจอมบู๋ดุดันมาเจอกันระหว่าง นาธาน จอมบู๋ขาลยจากประเทศอังกฤษ จะพบกับ คนไม่ยอมคน อย่าง เสกสรร อ.ขวัญเมือง

สำหรับ บังสัน คนไม่ยอมคนนั้น ได้สร้างชื่อเสียงจนกลายเป็นดาวรุ่งในศึก ONE ลุมพินี ด้วยการชกเเบบบู๋ดุดันเดินหน้าชนอย่่างเดียวทำไงเอาชนะใจเเฟนมวยหลายๆคนไฟต์ล่าสุดสามารถเอาชนะน็อก “ฌอน แคลนซี” ได้ภายในยก 2 ใน ONE ลุมพินี 14 เมื่อวันที่ 28 เม.ย.2566 ที่ผ่านมาเเละยังกวาดโบนัสเข้าบัญชีได้สามไฟต์ติดต่อกัน รวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท

เช่นเดียวกันทางด้าน นาธาน เบนดอน นักชกวัย 30 ปีจอมบู๋ชาว อังกฤษ ทางมาพร้อมฟอร์มที่สุดเเละหน้าเกรงขามด้วยสถิติ 38 ไฟต์ ชนะถึง 29 ไฟต์เละยังเป็นแชมป์โลกมวยไทย WBC และแชมป์มวยไทย WBC อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งเป็นรายการเฟ้นหานักกีฬาเข้าสู่ศึก ONE รายการใหญ่ เเละด้วย คุณสมบัติของ นาธาน เบนดอน ที่ครบถ้วนในทุกมิติได้รับโอกาสให้เข้ามาแสดงฝีมือกับตัวพ่อของรายการอย่าง “เสกสรร” ในศึก ONE ลุมพินี 22 นี้

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม : ข่าวมวย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: ธีรศิลป์ต่อสัญญาล่าตาข่ายยาวถึงปี 2025
ข่าวอื่นๆ :: เว็บข่าวฟุตบอล
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com