นักบิดไทยคว้าอันดับ 9 ในศึก โมโตทู รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์
ข่าวรถแข่ง

นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 81  ฝ่าฝนคว้าอันดับ 9 ในศึก โมโตทู รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศไทย  เขมินท์ มีพัฒนาการอย่างยอดเยี่ยมตลอดทุกช่วงที่ลงสู่สนาม ก่อนจะทะยานเข้าสู่ Q2 ได้เป็นครั้งแรก

เคเคซัง เขมินท์ คูโบะ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น นักบิดสายเลือดไทยใน โมโตทู เขาเริ่มแข่งขันมาหลายรายการ แล้วค่อย ๆ ไต่ระดับขึ้นมาเรื่อย ๆ จากการชิงแชมป์ระดับประเทศ สู่รายการระดับทวีปเอเชียอย่าง เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี 2 ฤดูกาลคือ 2017 และ 2018 ให้กับยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม
นักบิดลูกครึ่งรายนี้ เขาสร้างผลงานที่สนามประเทศไทย ต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทยเรือนแสน ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการคว้า อันดับ 9 ในศึก โมโตทู รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 

ข่าวรถแข่ง
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

บทสัมภาษณ์ของ นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 81 “การแข่งขันจบลงแบบนี้ และผมก็คว้าอันดับ 9 มาครอง! ผมมีความสุขมาก มันคืออันดับท็อปเท็นครั้งแรกของผม”
“ขอบทีมงานของผมมากๆ ครับ พวกเขาทำงานกันอย่างหนักตลอดทั้งสุดสัปดาห์เพื่อผม ผลลัพธ์ที่ออกมานี้เป็นเพราะความทุ่มเทของพวกเขา”
สำหรับการแข่งขันสนามถัดไปของ โมโตจีพี 2022 จะมีขึ้นในวันที่ 14-16 ตุลาคมนี้ ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ในรายการ ออสเตรเลีย กรังด์ปรีซ์

ติดตาม : ข่าวรถแข่ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: ข่าวกีฬา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: ถึงเวลากระชากแชมป์
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com