Ducati พร้อมตัดสินใจเลือกนักแข่งหลัง 21 สิงหานี้

Jorge Martin และ  Enea Bastianini พร้อมคัดเลือกที่จะเป็นนักแข่งของ Ducati ที่จะจะขึ้นทีมโรงงานปีหน้าคู่’เป๊กโก้’ หลังสิ้นสุด สนาม Red bull Ring ที่ออสเตรีย ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

Jorge Martin และ  Enea Bastianini 2 นักแข่งอนาคตไกลในสมัยนี้ ต้องแข่งขันเพื่อที่จะให้เข้าตาทีมใหญ่อย่าง Ducati เพื่อสารฝันของพวกเขาเอง ส่วน Paolo Ciabatti บอสของทีมออกมาบอกว่า การตัดสินใจเรื่องนี้จะต้องพิจารณาหลายๆด้านและขีดเส้นตายเอาไว้ที่ปลายเดือนสิงหาคมนี้ แต่ Bastianini ได้เปรียบ เพราะอันดับดีกว่า Martin เพียงแค่อันดับเดียว
แต่ถ้าหากเรามองในการแข่งขันที่ภาพรวมนั้น นักบิดทั้งสองก็มีข้อต่างอะไรกันมากพอสมควร มองเผินๆแทบจะไม่ต้องประเมินผลงานอะไรกันให้เสียเวลา แต่ที่ Ducati ไม่ตัดสินใจสักทีมันต้องมีอะไรบางอย่างไม่ชอบมาพากลในนั้นแน่นอน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

หรือว่าในใจ เราจะมีนักแข่งที่เขาว่าไว้เป็นอันอับ 1 อยู่แล้วเพราะ นักแข่งชาวสเปนก็โชว์ผลงานได้ไม่ค่อยสม่ำเสมอนัก และมีตัวแปรสำคัญเพิ่มขึ้นมาอีกนั่นก็คือ Bastianini ซึ่งเป็นนักแข่งอิตาลีด้วย

แต่ทั้งสองนั้น มีการเซ็นสัญญากับทีม Ducati อยู่แล้ว แต่มองเรื่องของศักดิ์ศรีแล้วนั้น ต่างฝ่ายก็ต้องทำผลงานให้ได้ดีในปลายเดือนดีเพื่อให้เป็นคะแนนสำคัญ ที่จะกดดันอีกฝ่าย ถึงแม้นักแข่งคงอยากเลือกไปอยู่ทีมโรงงานใหญ่กันทั้งนั้น ต่อให้ได้ใช้รถสเปคเดียวกันทุกทีมก็ตาม

ติดตาม :: ข่าวรถแข่ง
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com