สิงห์เจ้าท่า เซ็นพันธมิตร เลบันเต้ ทีมดังจากยุโรป

สิงห์เจ้าท่า เซ็นพันธมิตร เลบันเต้ ทีมดังจากยุโรป

สิงห์เจ้าท่า เซ็นพันธมิตรเลบันเต้ โดยสโมสรได้ประกาศลงนามเป็นพันธมิตรกับสโมสรเลบันเต้  ทีมดังจากศึกลาลีกาสเปน เพื่อที่จะยกระดับและพัฒนาฝีเท้าของนักเตะพร้อมผักดันนักเตะไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ให้แข็งแกร่งขึ้นทั้งในและนอกสนาม

สิงห์เจ้าท่า เซ็นพันธมิตรเลบันเต้ ทีมดังจากยุโรป  โดยภายในงานนั้นบรรยากศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และทางด้านมาดามแป้ง  นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรและ Mr. Daniel Pastor Tort ประธานฝ่ายเทคนิคและผู้อำนวยการสโมสร ได้เดินทางมาจากประเทศสเปน ซึ่งนอกจากจะมาเซ็นสัญญาแล้วทางฝ่ายบริหารของทางสเปนจะอยู่ต่ออีก 1 สัปดาห์เพื่อเยี่ยมชมสโมสร

โดยจะเข้าชมสนาม แพทสเตเดี้ยม ชมการฝึกซ้อมของทีม ขณะที่มาดามแป้งได้กล่าวว่า “ในนามผู้บริหาร นักกีฬา แฟนฟุตบอลสโมสร การท่าเรือ เอฟซี รวมถึง การท่าเรือแห่งประเทศไทย องค์กรผู้สนับสนุนสำคัญของสโมสรนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติ ที่วันนี้มีโอกาสร่วมเป็นพันธมิตรกับทีมจากยุโรปครั้งแรก โดยเฉพาะ สเปน ในฐานะประเทศ ที่โดดเด่นในเรื่องฟุตบอลแห่งหนึ่งของโลก”

สิงห์เจ้าท่า เซ็นพันธมิตร เลบันเต้ ทีมดังจากยุโรป

ส่วน Mr. Daniel  ประธานฝ่ายเทคนิคและผู้อำนวยการของ เลบันเต้ นั้นได้กล่าวว่า “เรารู้ว่าที่นี่เป็นสโมสรใหญ่ มีความพิเศษ และ มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูง ดังนั้น เราจึงมองเห็นโอกาสหลายอย่าง ที่จะยกระดับ และ พัฒนาร่วมกัน ทั้งในส่วนของทีมชุดใหญ่ ซึ่งเรายินดีที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจาก การท่าเรือ เอฟซี ไปฝึกซ้อมฟุตบอลที่สเปน เช่นเดียวกับ เยาวชนจากอคาเดมี รวมถึง ทีมโค้ช และ ระบบการจัดการต่าง ๆ ทั้งใน และ นอกสนาม”

สำหรับทีม เลบันเต้ นั้นเป็นสโมสรจากประเทศสเปน ตั้งอยู่ที่เมืองบาเลนเซีย และขึ้นชื่อในเรื่องของการพัฒนาเยาวชนที่มีอคาเดมี่ ตั้งแต่รุ่นอายุ 5 ปีเป็นต้นมา อีกทั้งยังมีทีมฟุตบอลหญิงอีกด้วย แม้ปัจจุบันจะหล่นมาอยู่ลีกรองของสเปนแต่ทว่าผลงานฤดูกาลนี้ยังถือว่าได้ลุ้นกลับขึ้นไปบนลีกสูงสุดอีกครั้ง หลังอยู่ในอันดับ 3 ของตารางคะแนน มี 44 แต้มจากการลงแข่ง 25 นัด 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง