จากโต๊ะเล็กสู่โต๊ะใหญ่ ! กฤษดา ซบทีมไทยลีก2

กัปตันช้าง  กฤษดา วงษ์แก้ว นักฟุตซอลดีกรีทีมชาติไทย สร้างเสียงฮือฮาด้วยการโยกไปเล่นฟุตบอลอาชีพ ด้วยสัญญา  3 เดือน กับทีม นครปฐม ยูไนเต็ด

โดย กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันโต๊ะเล็กของไทย ได้บบรรลุสัญญาระยะสั้น 3 เดือน กับ นครปฐม ยูไนเต็ด จากไทยลีก2 โดยรายละเอียด ของการปล่อยยืมตัวของ กฤษดา ว่า ทุกอย่างนั้นเริ่มจาก ที่เจ้าตัวได้เข้ามาพูดคุยกับทางทีมบริหารด้วยตนเอง หลังจากจบรายการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีกปี 2022 ว่าตนจะขอย้ายไปเล่นฟุตบอลอาชีพเพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็ก

กัปตันช้าง เผยความฝันว่าอยากที่จะลงเล่นฟุตบอลอาชีพสักครั้งในชีวิต และในด้านของทีมปัจจุบันอย่าง บลูเวฟ ชลบุรี ก็เต็มใจที่จะเติมเต็มความฝันให้กับผู้เล่นรายนี้ได้สัมผัสพื้นหญ้าสักครั้งในชีวิต เนื่องจากอยู่กับทีมมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ก่อนจะกลับมาช่วย  บลูเวฟ ชลบุรี ในฤดูกาล 2023 ต่อ

หากพูดถึงดีกรี นั้นเคยพาทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลโลกมาแล้ว หากรับประสบการณ์ไม่เป็นสองรองใคร แต่ทว่าต้องเปลี่ยนพื้นสนามมาเป็นสนามหญ้าแล้วนั้น กัปตันช้างจะยังทำได้ดีเหมือนกับตอนอยู่บนสนามพื้นยางหรือไม่นั้นต้องติดตามรับชมในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 M150 แชมเปี้ยนชิพ เลก 2 ที่จะถึงในไม่กี่วันข้างหน้านี้

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: โคดี กักโป
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com