Brendan Donahue ก้าวลงจากตำแหน่งประธาน NBA 2K League

Brendan Donahue ก้าวลงจากตำแหน่งประธาน NBA 2K League

Donohue ซึ่งดูแล NBA 2K League มาตั้งแต่ก่อตั้ง จะยังคงให้ความช่วยเหลือในการเปลี่ยนผ่านไปสู่ความเป็นผู้นำ NBA 2K League ใหม่จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม

Donohue จะลาออกจากตำแหน่งประธาน NBA 2K League Donohue ผู้คร่ำหวอดในธุรกิจกีฬาที่มีประสบการณ์มากกว่าสองทศวรรษในการดำเนินงานเป็นทีมและลีก ได้รับเลือกให้เป็นประธานลีก NBA 2K ในปี 2560 และเป็นผู้นำการเติบโตอย่างมากของลีก esports ในช่วงหกฤดูกาลแรก

ลีกซึ่งก่อตั้งโดย NBA และ Take-Two Interactive และเป็นลีก eSports อย่างเป็นทางการแห่งแรกที่ดำเนินการโดยลีกกีฬาอาชีพของสหรัฐอเมริกา ได้ขยายจาก 17 ทีมในฤดูกาลแรกเป็น 25 ทีม รวมถึง 22 ทีมในเครือ NBA และแฟรนไชส์ระดับนานาชาติในออสเตรเลีย จีน และเม็กซิโก ฤดูกาลที่ผ่านมานี้ NBA 2K League ส่งผลให้การมีส่วนร่วมของแฟนๆ เพิ่มขึ้นอย่างมากบน YouTube และ Twitch รวมถึงจำนวนนาทีในการรับชมโดยเฉลี่ยบนแพลตฟอร์มที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 50% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

ก่อนที่จะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นประธานลีก NBA 2K Donohue ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสของแผนกการตลาดและการดำเนินธุรกิจของทีม NBA (TMBO) ซึ่งเขาเป็นผู้นำในการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการจัดการสำหรับทุกทีมทั่วทั้ง NBA, WNBA และ NBA G League โดยให้ความช่วยเหลือ พวกเขาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในด้านการขาย การตลาด ดิจิทัล และการวิเคราะห์ของธุรกิจของตน เขาร่วมงานกับสำนักงานลีก NBA ในปี 2009 และเคยดำรงตำแหน่งผู้นำฝ่ายขายกับทีม Atlanta Hawks, New Orleans Hornets, Milwaukee Bucks และ Detroit Pistons

เรื่องที่เกี่ยวข้อง