บทสรุปเปา เซ่น 10 เหลือง 1 แดง

บทสรุปเปา เซ่น 10 เหลือง 1 แดง

พักงานศรายุทธ 2 วีค เซ่นเกมบีจี ปทุม เสมอกับบุรีรัมย์ไป 2-2 โดยในเกมดังกล่าวทางฝั่งของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดนแจกใบเหลือง 10 ใบ ใบแดง 1 ใบ ซึ่งเกิดในช่วงครึ่งหลังเป็นส่วนใหญ่

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2565 ที่ผ่านมามีการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2022-2023 คู่บิ๊กแมตซ์ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในการแข่งขันดังกล่าวจบลงไปด้วยสกอร์ 2-2 แต่ทว่าระหว่างการแข่งขันเกิดเหตุการณ์ดราม่าต่างๆขึ้นมากมาย ทั้งทีมผู้ช่วยห้อง VAR และผู้ตัดสินในสนาม

โดยภายหลัง สโมสร บีจี ได้ยื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้ทำการตรวจสอบการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวว่าโปร่งใสและกระทำโดยถูกต้องหรือไม่ โดยเฉพาะในกรณีที่แจกใบเหลืองให้ฝ่ายบีจีไปถึง 10 ใบ

โดยในรายงานล่าสุดทางสมาคมฟุตบอลไทยได้ลงความเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์ว่า ผู้ตัดสินและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำหน้าที่ตัดสินผิดพลาดจริง จึงได้มีการลงโทษ เปาศรายุทธ จักรเงิน ผู้ตัดสินในสนาม โดยการพักงานไป 2 สัปดาห์ ส่วน เชาวลิต พูนประสิทธิ์ และนพภเดช เมืองงาม ที่มีประเด็นดีใจในห้อง VAR ก็โดนลงโทษเช่นเดียวกันแต่ว่าได้รับโทษน้อยกว่าผู้ตัดสินในสนามโดยโดนพักงานไป 1 สัปดาห์ สำหรับบทลงโทษจะมีผลในทันที

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com