ในรอบ 8 ปี! ต่อพิฆาต เตรียมดึงโค้ชโอ่งคุมทัพ

ในรอบ 8 ปี! ต่อพิฆาต เตรียมดึงโค้ชโอ่งคุมทัพ

ในรอบ 8 ปี! ต่อพิฆาต เตรียมดึงโค้ชโอ่งคุมทัพ พีที ประจวบ เอฟซี ใกล้ได้ตัวกุนซือเก่าอย่าง ” โค้ชโอ่ง ” ดุสิต เฉลิมแสน หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่ง ลาออกจาก ลำพูน วอร์ริเออร์

หลังจากที่ ต่อพิฆาต แยกทางกับ”โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หลังเกม ที่แพ้ ราชบุรี คาบ้านมา 1-5 ทำให้โค้ชโอ่งเป็นตัวเลือกแรก ที่จะเข้ามาเป็นกุนซือของทีม โดย โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน เคยเป็นอดีตกุนซือให้กับทีม ในปี พ.ศ. 2558-2559 ในลีกรอง
ยุคที่ทีมยังไม่ได้เลื่อนชั้นมาเล่นไทยลีก 1

ในทีี 14 พฤศจิกายน 2565 ทางสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ได้ทำการแต่งตั้ง โค้ชโอ่งอย่างเป็นทางการ ให้เข้ามาคุมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยในครั้งนี้เป็นการหวนกลับมาคุมทีมเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยร่วมงานกันในปี 2015-2016 แถมผลงานยังสุดยอดเยี่ยม โดยโค้ชโอ่งถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆของประเทศไทยที่ผลงานเป็นที่ยอมรับ ทั้งการคว้าแชมป์ทั้ง ไทยลีก 2 และไทยลีก 1 มาแล้วด้วยนั้นในปี 2562-2564 

นอกเหนือจากนี้ โค้ชโอ่งยังร่วมกับโค้ช แอมป์ ปรมัต พรหมแก้ว, โค้ชฐา เศรษฐา หนักแน่น, และโค้ชแขก วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน โดยทั้ง 4 คนนี้มีแผนที่จะทำการฝึกฝน เตรียมการสำหรับเกมต่อไปทันที โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: นักแข่ง F1 2023 
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com