รางวัลปลอบใจ!! ไทยคว้าอันดับ 3 คิงส์ คัพ

รางวัลปลอบใจ!! ไทยคว้าอันดับ 3 คิงส์ คัพ

ไทยคว้าอันดับ3คิงส์คัพ โดยเกมนี้ไทยแลนด์สามารถเรียกขวัญกำลังใจจากแฟนๆ กลับมาด้วยรางวัลปลอบใจในตำแหน่ง อันดับ 3 ด้วยการเอาชนะ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก ไปด้วยสกอร์ 2-1

โดยในวันนี้ วันที่ 25 กันยายน 2565 ทีมชาติไทยได้ลงฟาดแข้งในการแข่งขันรายการฟุตบอล คิงส์ คัพ 2022 โดยจัดขึ้นที่ที่เชียงใหม่ โดยในรอบรองชนะเลิศทีมชาติไทยได้พ่ายให้กับ เสือเหลืองมาเลเซีย เสมอในเวลา 1-1 ทำให้พวกเขาต้องไปยิงจุดโทษตัดสินและเป็นทางทีมชาติมาเลเซียที่สามารถเอาชนะทีมชาติไทยไปได้ ทำให้พวกเขาตกรอบและมาชิงอันดับ 3 กับ ตรินิแดดแอนด์โตเบโก

โดยก่อนเกมนั้นกุนซือเก้าอี้ร้อนอย่าง อเล็กซานเดร โพลกิ้ง ได้ออกมาเผยว่าพร้อมจะคว้าอันดับ 3 มาให้แฟนๆได้หายเศร้าจากการพลาดเข้าชิงไม่มากก็น้อย  โดยในเกมนี้กุนซือทีมชาติไทยได้ทำการส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลงไปมากมายหวังให้ได้สัมผัสประสบการณ์ ในการแข่งขันระดับนานาชาติ 

โดยผู้เล่นหน้าใหม่ได้ลงเล่นอย่างมากมายเช่น พิชา อุทรา, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภนันท์ บุรีรัตน์ เป็นต้น โดยในเกมนี้ผู้เล่นไทยทำผลงานได้ดีแม้สกอร์จะออกมาแค่ 2-1 แต่ทว่าในเกมมีโอกาสมากมาย แต่ก็เป็นที่น่าพอใจกับผลงานของน้องใหม่ในทีมชาติ โดยมีการแจ้งเกิดกับผู้เล่นอาทิ  สุภโชค สารชาติ กลายเป็นสตาร์ของทีม และการแจ้งเกิดของ ชาญณรงค์ ดาวรุ่งจากรั้วฉลาม ชลบุรี เอฟซี

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: ผู้ท้าชิงซุปเปอร์บอลขอถอน
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com