ยิงสนั่นเมือง!! Charity Football Match for Special Olympics Thailand

ยิงสนั่นเมือง!! ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ เมืองทอง-แบงค็อก

ยิงสนั่นเมือง!! Charity Football Match for Special Olympics Thailand เมืองทอง เอาชนะ  แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมัน

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี ศึก Charity Football Match for Special Olympics Thailand โดยทีมที่ลงแข่งขันคือ กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ แข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

เริ่มเกมมาได้ 6 นาที กิเลนผยองทำประตูขึ้นนำจาก ปรเมศย์ อาจวิไล 1-0 และอีกไม่นานผ่านมาได้ประมาณ 2 นาทีเศษ เมืองทองนำห่างออกไปเป็น 2-0 จากภูมินทร์ แก้วตา ตะบันแสกหน้ามือประตูของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ฟาลเคสการ์ท เข้าไปแบบคมกริบ

จนเกิมเดินทางมาถึงนาทีที่ 14 เมืองทอง หนีห่างอีกครั้ง โดยสหรัฐ กันยะโรจน์ ยิงไกลครึ่งสนามเข้าไปแบบสวยงาม สกอร์เป็น 3-0 จนกระทั้ง แข้งเทพ ตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 29 วานเดอร์ หลุยส์ ซัลโวเข้าไป ยังไม่พอฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ บวกสกอร์เข้าไปอีกเป็น 3-2 ในนาทีที่ 31 และจบครึ่งแรกไปในสกอร์นี้

ยิงสนั่นเมือง!! ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ เมืองทอง-แบงค็อก
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

เริ่มครึ่งหลัง เมืองทอง หนีห่างออกไปเป็น 4-2 อดิศักดิ์ ไกรษรยิงเข้าไป จากนั้น แข้งเทพมาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 4-4 จากชนานันท์ ป้อมบุบผา นาทีที่ 67 และมามูด ดาฮัดดา ในนาที74

และแล้วประตูชัยก็เกิดขึ้นในนาทีที่ 78 ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ ซัลโวเข้าไปให้เมืองทองปิดจ็อบแบงค็อกไป 5-4 คว้าถ้วยรางวัล Charity Football Match for Special Olympics Thailand สำเร็จ

ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com