NETS ดรอป KYRIE IRVING อย่างน้อย 5 เกม
KYRIE-IRVING

NETS ดรอป KYRIE IRVING อย่างน้อย 5 เกม ซึ่งทาง ทีมได้ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่า ‘Kyrie จะถูกลงโทษไม่ให้ลงสนามอย่างน้อย 5 เกม โดยไม่ไม่การจ่ายเงินจนกว่าเขาจะปฏิบัติตามมาตรการแก้ไขตามวัตถุประสงค์ที่ถูกต้อง

ตามรายงานจาก BROOKLYN ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า “ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา เราได้พยายามทำงานร่วมกับ Kyrie Irving ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อช่วยให้เขาเข้าใจอันตรายจากคำพูดและการกระทำของเขา ซึ่งเริ่มด้วยการที่เขาเผยแพร่ภาพยนตร์ที่มีความเกลียดชังต่อพวกยิวอย่าง เราเชื่อว่าการที่เราใช้มาตรการณ์ในสถานการณ์นี้จะเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และคิดว่าเรามีความคืบหน้าด้วยความมุ่งมั่นร่วมกันในการขจัดความเกลียดชัง”

วันนี้เรารู้สึกท้อแท้ เมื่อได้รับโอกาสในเซสชั่นสื่อ ที่ Kyrie ปฏิเสธที่จะพูดอย่างแจ่มแจ้งว่าเขาไม่มีความเชื่อที่ต่อต้านชาวยิว และไม่ยอมรับเนื้อหาแสดงความเกลียดชังที่เฉพาะเจาะจงในภาพยนตร์ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีโอกาส แต่เขาล้มเหลว ในการชี้แจง

ความล้มเหลวดังกล่าวในการปฏิเสธการต่อต้านชาวยิวเมื่อได้รับโอกาสที่ชัดเจนในการทำเช่นนั้นเป็นการรบกวนอย่างยิ่ง เป็นการขัดต่อค่านิยมขององค์กรของเรา และถือเป็นการกระทำที่ส่งผลเสียต่อทีม ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีความเห็นว่าขณะนี้เขาไม่เหมาะที่จะเกี่ยวข้องกับ บรู๊คลิน เน็ตส์ เราได้ตัดสินใจว่า Kyrie จะถูกพักไม่ให้ลงสนาม และไม่จ่ายเงินจนกว่าเขาจะปฏิบัติตามมาตรการแก้ไขตามวัตถุประสงค์ที่ถูกต้อง เพื่อแก้ไขผลกระทบที่เป็นอันตรายจากการกระทำของเขาและระยะเวลาการพักไม่ให้เขาลงสนามจะไม่น้อยกว่าห้าเกม

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: เผยโปรแกรมสุดอลังกาล
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com