Nets สนใจแลก Kyrie Irving กับ Mavericks

KYRIE-IRVING

Nets สนใจแลก Kyrie Irving กับ Mavericks โดยมีรายงานว่า Brooklyn Nets ตกลงซื้อขาย Kyrie Irving กับ Dallas Mavericks ซึ่ง Nets จะได้ Spencer Dinwiddie, Dorian Finney-Smith และตัวเลือกอื่นๆ เป็นข้อแลกเปลี่ยนในข้อตกลง

Chris Haynes รายงานว่า The Nets เลือกข้อเสนอจากทาง Mavericks มากกว่าข้อเสนอจาก Lakers และ Suns โดยทางด้าน เฮย์เนส ได้ออกมาสรุปถึงเหตุผลเบื้องหลังในการเลือกครั้งนี้ว่า เขาพยายามจะรักษาทีมให้สมดุล โดยที่ดูแรนท์จะหายจากอาการบาดเจ็บในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ตามข้อตกลงที่รายงานมาเพียงสองวันหลังจาก เออร์วิง ขอซื้อขายจากบรู๊คลินก่อนกำหนดเส้นตายวันที่ 9 ก.พ. เขาไม่ได้ลงเล่นกับบรู๊คลินในเกมคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมบอกว่าเขาได้รับบาดเจ็บและเขาได้รับการยกเว้นไม่ให้อยู่ที่อารีน่า

เออร์วิง เซ็นสัญญากับทีมที่เขาชื่นชอบในวัยเด็กในปี 2019 ด้วยความหวังที่จะคว้าแชมป์ในขณะที่เล่นเคียงข้าง เควิน ดูแรนท์ แต่ว่าเขาต้องพลาดตารางการแข่งขันในบ้านเกือบทั้งหมดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากเขาปฏิเสธที่จะรับวัคซีนป้องกันโควิด 19 และพักการแข่งขัน 8 เกมเมื่อต้นฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทีมกล่าวว่ารู้สึกผิดหวังกับความล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่าของเขา

ประเด็นต่างๆ ทำให้ เออร์วิง เล่นได้เพียง 143 เกมในสามฤดูกาลกับเน็ตส์ และเขากับดูแรนต์อยู่ด้วยกันเพียง 74 เกมหลังจากการย้ายมาของ ดูแรนท์ ในฤดูร้อนปี 2019 เออร์วิงเซ็นสัญญาเป็นฟรีเอเย่นต์ ขณะที่ ดูแรนท์ ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับเน็ตส์เมื่อ หมดสัญญากับทาง Golden State

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

เออร์วิงมีค่าเฉลี่ย 27.1 แต้ม 5.3 แอสซิสต์ และ 5.1 รีบาวด์ในฤดูกาลนี้ ดอนซิช เฉลี่ย 33.4 แต้ม 8.9 รีบาวด์ 8.2 แอสซิสต์ พวกเขากลายเป็นหนึ่งในดูโอคู่หูอันดับต้น ๆ ของ NBA ในทันที และคิดว่าจะทำให้ดัลลัสเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งกว่าเดิมในการเจอกันของสายตะวันตก ที่จะไม่มีปัญหาการขาดแคลนผู้เล่นที่สามารถพาพวกเขาคว้าแชมป์มาได้

ในตอนนี้ เออร์วิงมีกำหนดจะเป็นฟรีเอเย่นต์หลังจบฤดูกาล เชื่อกันว่า Los Angeles Lakers เป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่สนใจในตัว Irving ซึ่งเป็นแนวคิดที่สามารถรวม Irving กับ LeBron James อีกครั้งซึ่งเขาได้รับตำแหน่งใน Cleveland ในปี 2559

หลังจากที่ Nets แพ้ Dallas ในบ้านในช่วงต่อเวลาพิเศษในเดือนตุลาคม Irving กล่าวว่าเขาเห็นลักษณะของ Mavericks ว่าเป็น “ทีมที่ยอดเยี่ยม” และเขาพูดยาวว่าเขาคิดอย่างไรกับเกมของ Doncic หลังจากที่ดาวเด่นของ Mavs มี 41 แต้ม 14 รีบาวด์ 11 แอสซิสต์ ยังไม่ชัดเจนในทันทีว่า เออร์วิง จะเปิดตัวกับดัลลัสเมื่อใดแค่คาดว่า เออร์วิง จะมาถึงดัลลัสเพื่อตรวจร่างกายในวันจันทร์ ก่อนการเปิดตัวที่อาจเกิดขึ้นกับทีม Clippers ในวันพุธ

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง ::  เพชรสุขุมวิท บอยบางนา
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com