จอห์น วอลล์ ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีกับ คลิปเปอร์ส

จอน-วอล

จอห์น วอลล์ ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีกับ คลิปเปอร์ส ผู้เล่น All Star 5 สมัยเข้าร่วมกับ Paul George และ Kawhi Leonard ใน LA หลังจากใช้เวลาสองปีกับทาง Rockets

หลังจากบรรลุข้อตกลงกู้ยืมกับ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน จอห์น วอลล์ เอเย่นต์อิสระเซ็นสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ในสัญญา 2 ปีมูลค่า 13.2 ล้านดอลลาร์ ตามที่เอเจนซี่ของเขา Klutch Sports Group ระบุไว้ก่อนหน้านี้

วอลล์ โพสต์รูปถ่ายบนบัญชีโซเชียลมีเดียของเขาว่าเขาเซ็นสัญญาและได้รับคำแสดงความยินดีจากเจ้าของสตีฟ บอลเมอร์ในลาสเวกัส ที่ซึ่ง Clippers มีทีมอยู่ใน NBA Summer League “จอห์น เป็นหนึ่งในนักขับรถดาวน์ฮิลล์ที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานในยุคของเขา” ลอว์เรนซ์ แฟรงค์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลกล่าว “เขาจะเพิ่มความลึกให้กับแดนหลังของเราด้วยการเริ่มต้น ส่งบอล และป้องกันจุดโจมตี”

Wall จะได้รับเงินประมาณ 41 ล้านดอลลาร์จาก ฮูสตัน หลังจากการซื้อกิจการต่อรายงานหลายฉบับ เขามีกำหนดจะทำเงินได้ 47.4 ล้านเหรียญในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายในสัญญาสี่ปี ออลสตาร์ 5 สมัย

วอลล์ลงเล่น 40 เกมให้ฮุสตันในปี 2020-21 เฉลี่ย 20.6 แต้มและ 6.8 รีบาวด์หลังจากนั่งพักฟื้นตลอดฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากการผ่าตัดส้นเท้าและเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ทหารผ่านศึกโชว์ฟอร์มกลับคืนสู่ฟอร์มได้สำเร็จ แต่ทีมร็อคเก็ตส์กลับโฟกัสไปที่การพัฒนาการ์ดรุ่นเยาว์อย่าง จาเลน กรีน และ เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ ในปี 2021-22 ซึ่งทำให้วอลล์นั่งตลอดทั้งฤดูกาล

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

Wall ไปที่ Twitter เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ของ Houston Rockets สำหรับการสนับสนุนของพวกเขา แม้จะไม่ได้ลงเล่นในเกมใดๆ ในฤดูกาลที่แล้ว วอลล์ ในวัย 31 ปีก็ใช้เวลามากมายในการฝึกซ้อมกับทีม ร็อคเก็ตส์ และเข้าร่วมเกมต่างๆ เมื่อเขาไม่ได้ออกกำลังกายด้วยตัวเองในไมอามี

วอลล์เข้าร่วมกับ ฮูสตัน ในเดือนธันวาคมปี 2020 ในการค้าขายที่เกี่ยวข้องกับอดีตผู้พิทักษ์จรวด รัสเซลเวสต์บรูค พ่อมดส่งวอลล์และเลือกรอบแรกปี 2023 ให้กับฮุสตันสำหรับอดีต Kia MVP

วอลล์มีอาการบาดเจ็บและประวัติการผ่าตัดที่ยาวนาน เขาเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าทั้งสองข้างในปี 2016 และสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19 ก่อนเวลาอันควรเนื่องจากการผ่าตัดกระดูกเดือยที่ส้นซ้าย จากนั้นเอ็นร้อยหวายด้านซ้ายฉีกขาดจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดอีกครั้งในปี 2019 และต้องวางแผนพักฟื้นเป็นเวลาหนึ่งปี เขาไม่ได้ปรากฏตัวในเกม NBA ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2021 กว่า 613 เกมในอาชีพ วอลล์มีคะแนนเฉลี่ย 19.1 แต้มและ 9.1 แอสซิสต์

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com