สแตมป์ ตอกกลับ อนิสสา หลังโดนแซะ "เป็นแค่เเดนเซอร์"

สแตมตอกกลับอนิสสา

สแตมป์ ตอกกลับ อนิสสา คู่แข่งที่จะต้องเจอหน้ากันในกติกาลูกผสม การต่อสู้แบบผสมผสาน MMA x มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง คู่แรกในประวัติศาสตร์ ONE 

โดยทั้งคู่มีคิวฉะเดือดกันใน ศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ซึ่งจะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้า 08:00 น. ของวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66สืบเนื่องมาจากการที่ ONE เวียนกลับมาจัดการแข่งขันในประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี จึงจัดให้มีซูเปอร์ไฟต์กติกาพิเศษการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) xมวยไทย หลังจากที่ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” และ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ประเดิมเป็นคู่แรกอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้ ONE ประกบสองตัวแม่อย่าง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่งและเจ้าของตำแหน่งแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) คนปัจจุบัน กับ อนิสสา แชมป์โลกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งหลายสมัยในฝั่งยุโรป ซึ่งถือเป็นกติกาลูกผสมหญิงครั้งแรกในประวัติศาสตร์ถึงแม้สังเวียนยังไม่เปิด แต่ความเดือดก็เริ่มปะทุ เมื่อ “อนิสสา” ตัวแม่แห่งแดนน้ำหอมกล่าวถึงนักสู้สาวไทยคู่แข่งในอนาคตของเธอ โดยแซะไปถึงรื่องที่ “แสตมป์” มักโชว์ลีลาแดนซ์ในสังเวียนว่า “เธอเป็นแค่แดนเซอร์ แต่ฉันเป็นนักสู้ตัวจริง ง่ายๆสั้นๆค่ะส่วนด้าน “แสตมป์” เมื่อได้ยินอย่างนั้นก็ไม่ยอมอยู่เฉย ย้อนกลับทันควันถึง “อนิสสา” อย่างแสบๆคันๆเช่นกัน “เขาบอกว่าหนูเป็นแค่แดนเซอร์ค่ะ เขาเป็นนักสู้ตัวจริง หนูก็อยากจะบอก ใช่ค่ะ หนูเป็นแดนเซอร์ แต่หนูเคยได้แชมป์โลก ONE แล้วเขาเคยได้แชมป์เหมือนหนูหรือเปล่า?”

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวมวยไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: กัปตันช้าง
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com