คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ปลดหนี้ 194 ล้านปอนด์ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ปลดหนี้ 194 ล้านปอนด์ให้เลสเตอร์ ซิตี้แล้ว

King Power International Co Limited (KPI) ได้ให้เงินกู้ 194 ล้านปอนด์ แก่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาเพื่อเป็นทุนในการก่อสร้างสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ระดับโลกของสโมสรที่ Seagrave และเพื่อสนับสนุนการลงทุนของสโมสรต่อไปในทีมและฟุตบอลหญิงในช่วง Covid-19 โรคระบาด

นับเป็นครั้งที่สองที่การโอนหนี้เป็นเสร็จสมบูรณ์ภายใต้ความเป็นเจ้าของของครอบครัวศรีวัฒนประภา โดยปลดหนี้มูลค่า 103 ล้านปอนด์ในปี 2556 และทำให้มั่นใจว่าการลงทุนของผู้ถือหุ้นที่มีอยู่ทั้งหมดในสโมสรจะไม่ถูกยกยอดไปเป็นหนี้

คุณ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวผ่านทางเว็บไซต์สโมสร “การรักษาความมั่นใจในระยะยาวมีความสำคัญต่อการเติบโตอย่างยั่งยืน และเป็นหลักการพื้นฐานที่เป็นแนวทางการลงทุนของเราในอนาคตของสโมสรเสมอมา เราต้องการให้แน่ใจว่าเราดำเนินต่อไปในเส้นทางนั้นจากรากฐานทางการเงินที่แข็งแกร่งและปลอดภัยที่สุด

“ผมเชื่ออย่างสุดใจที่มีต่อเลสเตอร์ ซิตี้ และสิ่งที่สโมสรสามารถบรรลุได้สำหรับแฟนๆ คนของเรา และชุมชนของเรา ในเลสเตอร์ ประเทศไทย และทั่วโลก ศรัทธาที่พวกเขามีต่อเราในการบริหารสโมสรด้วยความรับผิดชอบด้วยความทะเยอทะยานและความซื่อสัตย์เป็นแนวทางในการตัดสินใจของเราและยังคงมีความสำคัญต่อเราในการสร้างในยุคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดยุคหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร”

เรื่องที่เกี่ยวข้อง